ได้เสียวxxxกับน้าสาวข้างบ้าน

น้าผ่อง อายุ 42 ปีแล้วครับ เป็นคนที่ชอบแต่งตัวกินเที่ยวเป็นประจำ แบบที่ว่าไปงานไหนที่มีการเลี้ยงสังสรรค์ งานขึ้นบ้านใหม่ งานแต่งงาน จะต้องเจอแกทุกงานเลยครับ แกเป็นคนชอบสนุกสนานชอบเต้นรำ แกอยู่คนเดียวไม่มีที่ห่วงอะไรครับ แกไม่มีภาระอะไร ฐานะทางการเงินแกก็อยู่ในขั้นดีมาก แกทำธุรกิจค้าขายเสื้อผ้า  ดังนั้นแกจึงมีเงินกินมีเงินเที่ยวอย่างสบายๆเลยครับ ผมรู้จักแกมาตั้งแต่เป็นเด็ก ขนาดที่ว่าผมยืนเยี่ยวต่อหน้าแกเลยครับ ตอนนั้นเด็กมากอายุ ห้าหกขวบเองจึงไม่อาย

จนบางครั้งน้าผ่องก้มองที่ควยผมอย่างแปลกๆครับ  ผมแกกับบ้านผมอยู่ใกล้กันรั้วบ้านติดกันเลยครับ วันนี้น้าผ่องไม่รู้ว่าคิดยังไงชวนผมไปเป็นเพื่อนที่งานแต่งงานลูกสาวเพื่อนแกครับ ผมบอกแกว่าผมไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ น้าผ่องบอกว่าไม่เป็นไร แค่เป็นเพื่อนน้าก็พอเดี๋ยวตอนกลับบ้านน้ารางวัลให้ ผมตกลงไปเที่ยวกับแกครับ พอตกเย็นวันนี้น้าผ่องแต่งตัวใส่ชุดสวยมาก สาวน้อยบางคนยังอายเลยครับ แกใส่กางเกงยืนส์ฟิตมาก จนรัดรูปส่วนโค้งส่วนเว้า

เวลาที่แกเดินจะเห็นเนินเนื้อสามเหลี่ยมตรงเป้าของแกมันนูนออกมา เล่นเอาผมถึงกับใจสั่นหวิวๆยังไชอบกล ผมกับแกอายุห่างกัน 20 กว่าปีเลยทีเดียวครับ พอไปถึงงานเลี้ยงแต่งงาน บรรดาเพื่อนๆของแกต่างก็แซวเล่นว่า ไปควงหนุ่มน้อยมาจากไหนเหรอ น่ารักจัง น้าผ่องชวนผมนั่งทานข้าวโต๊ะเดียวกับแกครับ แต่ไม่ให้ดื่มเบียร์ ส่วนแกเป็นที่รู้รู้กันอยู่แล้วว่าคอทองแดงครับ แกดื่มกับเพื่อนหมดไปหลายกล่องยังไม่หยุดครับ จนผมต้องชวนแกกลับบ้าน ก่อนที่จะเมามากจนขับรถไม่ไหวจริงๆ

น้าผ่องเมามากผมต้องเอากุญแจที่แกไปขับรถไปส่งแก พอไปถึงบ้านแกนอนหลับที่เบาะเพราะเมามากผมประคองแกเข้าไปในบ้านครับ แกแต่งตัวใส่กางเกงยีนส์ฟิตมากๆมันรัดรูปจนเนินเนื้อแกนูนขึ้นมากเวลาที่ผมประคองแกทำให้เนินเนื้อแกมาเสียดสีกับเป้าของผมอย่างจัง จนทำให้มังกรของผมมันตื่นตัวขึ้นมาโด่เวลาแกดิ้นมันก็ยิ่งเสียดสี จนอารมณ์ของผมกระเจิดกระเจิง

พอถึงเตียงขอโทษนะน้าผ่อง ผมอดใจไม่ไหวจริง ผมถอดกางเกงแกออกจนหมดจนเห็นเนินเนื้อแกทั้งใหญ่ทั้งนูน ผมเอามังกรซึ่งตอนนี้มันแข็งจนปวดหนึบๆยัดใส่ร่องเสียวน้าผ่องแล้วกระแทกอย่างเมามันส์ ส่วนน้าผ่องแกชอบครับ เด้งรับการกระแทกของผมตลอดเวลาครับ จนผมทนความเสียวไม่ไหวน้ำเงี่ยนพุ่งออกมาเต็มร่องเสียวน้าผ่องเต็มไปหมด คืนนี้ผมเล่นเสียวกับน้าไป 3 ยก และทุกวันผมแอบไปนอนกับแกในตอนดึกๆครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *