ประสบการณ์เสียวเด็กหญิงชอบนั่งโป๊

น้องแขเป็นเด็กข้างบ้านผมเองครับ อายุได้ แค่ 8 ขวบเท่านั้น ถึงอายุแปดขวบแต่หีใหญ่จริงๆครับ ยอมรับว่าหีใหญ่จริงๆเด็กอะไร เด็กสมัยนั้นไม่ใส่กางเกงในกันครับ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว และชอบมาที่บ้านผมบ่อยๆครับ บางครั้งก็มาเข้าห้องน้ำที่บ้านผมด้วย ห้องน้ำอยู่หลังบ้านติดกับรั้วบ้านน้องแขครับ น้องแขชอบใส่กางเกงขาสั้นๆและขากว้าง เวลานั่งไม่ระวังตัว ส่วนมากจะนั่งเล่นตามประสาเด็กหญิงทั่วไปครับ วันนั้นน้องแขกับเพื่อนมาเล่นนั่งที่หน้าบ้านผมครับ ใส่กางเกงขาสั้นตัวนั้น นั่งยองๆผมมองเข้าไปที่ใต้ขากางเกงเห็นหีน้องแจโผล่ออกมาจากกางเกงครับ

สองกลีบอ้าออกจากกัน จนเห็นเม็ดโผล่ออกมาแดงๆครับ ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ผมควยแข็งโด่ไม่รู้ทำไงนั่งจ้องมองหีน้องแขอย่างหื่นกระหาย ส่วนน้องแขก็ไม่สนใจ ยังคงเล่นต่อไป วันนั้นผมต้องช่วยตัวเองเสร็จไปหนึ่งครั้งเพราะว่าทนไม่ไหวจริงๆครับ น้องแขนั้นหีอวบจริงๆครับ ผมคิดหาทางจะเอาควยจ่อหีน้องแขให้ได้ ว่าทำไงดี ถ้าได้เอาควยจ่อหีถูไถคงจะเสียวและตื่นเต้นเป้นอย่างมาก คิดแล้วถึงกับควยแข็งขึ้นมาทันทีครับ

สมัยนั้นไม่มีหนังโป๊ให้ดูเหมือนเดี๋ยวนี้ หาดูได้ยากมาก อย่างน้อยก็แค่ดูหนังสือโป๊เท่านั้น วันนั้นเป็นวันเสาร์คนที่บ้านผมกับบ้านน้องแขไปทำไร่กันหมดครับ ผมหลอกน้องแขมาเล่นที่บ้านผมครับ ผมเอามะละกอมาตำ รู้ว่าน้องแขนั้นชอบกินส้มตำมาก พอตำเสร็จก็เรียกน้องแขมากินส้มตำด้วยครับ ผมน้องแขกินจนหมดเกลี้ยง ผมบอกน้องแขว่า”อย่าเพิ่งกลับบ้านนะ เรามาเล่นอะไรกันก่อน” น้องแขถามผมว่าจะเล่นอะไรเหรอ” ผมบอกว่า” เข้าไปในห้องนอนน้าก่อนสิ จากนั้น ผมก็เอาหนังสือโป๊ออกมาเปิดให้น้องแขดูครับ ในหนังสือโป๊เป็นภาพxxxกันควยเสียบหีกันอย่างจะจะ น้องแขเห็นดังนั้น

ถึงกับหน้าแดงซ่านเลยครับ ผมเปิดให้ดูทีละหน้าทีละหน้า จึงชวนน้องแขทำอย่างในหนังสือโป๊ภาพนิ่ง เสียดายที่ตอนนั้นยังไม่มีหนังโป๊ครับ “เรามาลองทำกันแบบหนังสือไหม น้องถอดกางเกขาสั้นออกจนหมดเห็นหีอย่างจะจะมากตอนนี้อะไรจะใหญ่ขนาดนี้ครับ ผมบอกให้น้องแขนอนหงายลงที่นอนผม ผมบอกว่า”เอานิ้วแหวกหีรอน้าเลย ” จากนั้นผมก็เอาควยจ่อที่เม็ดเสียวน้องแขดันไปดันมา น้องแขหัวเราะบอกว่าสนุกดี ผมเลยได้ใจเอาควยถูๆไถ จนน้ำเงี่ยนผมแตกใส่หีน้องแขเลอะไปหมดเลยครับ น้องบอกว่าน้ำอะไรมันเหนียวข้นๆ ผมเลยบอกว่า”น้ำเงี่ยนผู้ชายไง ” วันไหนว่างผมกับน้องขาแอบเล่นเสียวกันแบบนี้บ่อยๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *