แอบตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปโป๊ในห้องนอนหลานสาว

ผมเป็นลูกคนโตแต่ไม่ได้แต่งงาน ถือความเป็นโสดตลอดมา น้องสาวผมได้แต่งงานก่อน จนมีลูกสาวอายุ 15 ปี  ที่บ้านเราอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ครับผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูง เวลาเกิดความเงี่ยนก็จะช่วยตัวเองทุกครั้ง ผมจะจินตนาการถึงหลานสาวเพราะว่าผมเห็นหลานสาวแก้ผ้าอาบน้ำมาตั้งแต่เด็กๆครับ ผมมักจะนึกภาพตอนที่หลานสาวแก้ผ้าอาบ จนผมเสร็จน้ำแตกทุกครั้งครับ ผมอยากจะเห็นหีหลานสาวตอนโตว่าจะใหญ่ขนาดไหน เหมือนกับตอนเป็นเด็กหรือไม่

ผมได้ไปซื้อกล้องมาแอบตั้งไว้ที่ห้องนอนหลานสาวครับ เป็นกล้องจิ๋วเล็กๆถ้าไม่สังเกตจริงๆจะไม่ทราบว่าเป็นกล้องผมตั้งกล้องไว้ 1 วันจากนั้นก็เปิดที่คอมพิวเตอร์ดูครับ ภาพที่เห็นหลานเข้ามาในห้องนอนถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจากนั้นก็เอามือบีบนมสองเต้ามโหฬารเล่นสักพักก็นุ่งผ้าขนหนูอาบน้ำ จากนั้นก็เข้ามาที่ห้องนอนอีกครับ หลานสาวเช็ดตัวเช็ดผมที่สระมาใหม่ๆ  ผมต้องตะลึงเมื่อหลานสาวปลดผ้าขนหนูออกเห็นหีโหนกนูนมากๆครับ ไม่มีขนเลยสักเส้นหลานก้มลงดูหีตัวเอง

นั่งลงที่เตียงถ่างขาออกกว้างๆเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวที่โผล่ออกมา ผมเห็นหลานสาวไปหยิบเอาควยปลอมที่ซ่อนอยู่ใต้ที่นอนออกมา มันใหญ่ยาวมาก ไม่รู้ว่าเธอไปเอามาจากที่ไหน หลานสาวเอาควยปลอมยัดใส่รูหีค่อยดันเข้าเบาๆ ทีละนิด ๆจนมันเข้าไปมิดด้ามเลยครับ เธอปล่อยมือรูหีบีบรัดควยปลอมกระดิกไปกระดิกมา  จากนั้นเธอก็จับมันดันเข้าดันออก “โอววว…เสียวเหลือ…อ่า…ซี๊ดดด…มันแน่นไปหมดเลย..รูหีมันตอดรัดควยด้วย…” หลานสาวร้องครางออกมาด้วยความเสียว

ทีนี้เธอก็ลุกขึ้นจับควยปลอมตั้งขึ้นที่พื้นเอาหีเสียบนั่งขย่มอย่างเมามันส์  บรรยากาศตอนนี้ในห้องหลานสาวเต็มไปด้วยความเสียวเร่าร้อยของหลานสาว ส่วนนอกห้องมีเสียงเด็กร้องเล่นกันอย่างสนุกสนาน นอกห้องเขาคุยกันอย่างสนุกสนานแต่ในห้องหลานสาวเธอกำลังช่วยตัวเองอยู่อย่างเมามันส์ หลานสาวขย่มควยปลอมแรงเร็วขึ้นเรื่อยๆ  จนเธอร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน ตัวเกร็งกระตุกเสร็จไป 1 ครั้ง

ผมดูด้วยความเสียวความเงี่ยนอย่างรุนแรงจนต้องเอาควยออกมาชักว่าวเสร็จถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ผมตั้งกล้องไว้สามวันก็รีบเก็บมาไว้ก่อนที่เธอจะรู้ตัวเสียก่อนครับ  ทุกวันนี้เวลาที่ผมดูภาพหลานสาวช่วยตัวเองทีไรจะช่วยตัวเองทุกครั้งครับ หลานสาวคนนี้เป็นคนที่เซ็กจัดมากๆ ช่วยตัวเองทุกคืน เหมือนกับผมเลยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *