ไปทัวร์อีสานจนได้เสียวxxx

ผมขอเล่าเรื่องเสียวเมื่อครั้งที่ผมได้ไปทัศนศึกษาที่ภาคอีสาน วันนั้นขึ้นรถทัวร์ออกเดินทางเมื่อเวลา ตี 5 ตอนเช้ามืดครับรถทัวร์บรรจุคนได้ 45 ที่นั่ง ในที่นี้มีผู้หญิงจำนวน 36 คนที่เหลือเป็นผู้ชายครับ การเดินทางไปเที่ยวภาคอีสานหลายจังหวัด พวกเราต้องนอนค้างเป็นเวลา 3 วัน 3คืนถึงจะกลับบ้านเชียงราย คือผมเป็นคนเชียงรายครับ หลังจากที่เที่ยวกันมาทั้งพวกเราทั้ง 45 ชีวิตต่างก็หาที่พักในยามค่ำคืน จะพักโรงแรมก็ราคาแพงน่าดู ต้องประหยัดไว้ก่อน เอาเงินไปเที่ยวดีกว่า

จนกระทั่งพวกเราได้ที่พักแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนที่ยุบไปแล้ว มีห้องห้องว่างอยู่10 กว่า ผู้ชายนอนอีกห้องรวมกัน แต่ผมโชคดีครับ ไปนอนรวมกันห้องเดียวกับผู้หญิง 5 คนในห้องนั้น ผู้ชายมีแต่ผมคนเดียว  ผู้หญิงทุกคนนอนที่พื้นห้องเรียนเรียงกันยาวเหยียดเลยครับ ผมนอนอยู่มุมริมสุด ใกล้ๆกับพี่หมวย ที่มาด้วยกัน พวกเรานอนคุยกันไป จนหลับไผโดยไม่รู้ตัวครับผมสะดุ้งตื่นอีกทีปรากฏว่าไฟดับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ครับ ผู้หญิงทุกคนนอนหลับด้วยความอ่อนเพลีย ที่เดินเที่ยวกันมาทั้งวันครับ

บางคนก็นอนกรนเสียงดังมากพี่หมวยนอนอยู่ข้างผมหลับสนิทเงียบไม่มีเสียง ตามปกติในเวลาหลังเที่ยงคืนเป็นเวลาที่ผมจะช่วยตัวเองทุกคืนครับ คืนนี้ก็เช่นเดียวกัน มังกรผมแข็งขึ้นมาตอนดึกยิ่งมีสาวสาวนอนอยู่ใกล้ๆด้วยแล้วยิ่งเกิดอารมณ์เงี่ยนยิ่งขึ้นครับ ผมทนไม่ไหว อีกอย่างในห้องตอนนี้มันมืดไม่มีใครเห็นหรอกผมควักเอามังกรออกมารูดขึ้นรูดลงอย่างเมามันในขณะที่ข้างๆมีผู้หญิงนอนเรียงกันห้าคน มันทั้งตื่นเต้นทั้งได้อารมณ์มากๆ ครับ ในขณะผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์

ผมต้องสะดุ้งเมื่อมีมือมาจับมังกรผม เป็นพี่หมวยนั่นเองครับ แกกระซิบที่ข้างหูผมว่า “เดี๋ยวพี่ชักให้นะ” ว่าแล้วแกก็จับมังกรผมรูดเข้ารูดออก แกจับมันอย่างชำนาญ ส่วนคนอื่นๆ นอนหลับกันหมด พี่หมวยชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นๆ “โอววว…ซี๊ดดด..อ่า…มันส์ดีจริงๆพี่…” ผมไม่ยอมให้พี่หมวยทำฝ่ายเดียวมือผมล้วงไปที่ใต้ชุดนอนพี่หมวยเอามือเขี่ยเม็ดเสียวพี่หมวยไปด้วย “ซี๊ดดด…อ่า…” ผมกับพี่หมวยต่างคนต่างช่วยตัวเองให้กัน จนผมเสียวมากจะแตกอยู่แล้ว

ผมรีบกระซิบที่ข้างหูพี่หมวย “พี่ผมใกล้แล้วนะ…จะ..จะแตก…พี่หมวยเร่งชักว่าวให้ผมอย่างเร็ว ส่วนผมก็เอานิ้วแยงร่องเสียวของแกอย่างเร็ว จนเราสองคนเสร็จพร้อมกันครับในห้องที่มีผู้หญิงนอนด้วยกันห้าคน ไม่มีใครรู้เลยเรื่องนี้ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *