รูปหีใต้ผ้าถุง

เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็กนั้นผมเคยแอบดูหีน้าผมใต้ผ้าถุงบ่อยๆครับ เรื่องหนังโป๊ หนังเอ็กนั้นหาดูยากมาก คนสมัยนั้นชอบใส่ผ้าถุงกันครับกางเกงในก็ไม่ใส่ด้วย น้าผมอายุแกตอนนั้นประมาณ 30 ปีครับ ผมตอนนั้นเริ่มเป็นหนุ่มแล้วอายุ 12 ปีเคยฝันเปียกบ่อยๆ แปลกมากครับเวลาที่ผมเห็นหีน้าตัวเองในผ้าถุง ทำให้ผมรู้สึกเสียวๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างแปลกประหลาด น้าแกชอบนอนหลับในตอนกลางวันครับ แกเป็นม่ายเนื่องจากแกได้เลิกกับผัวหลังจับได้ว่า ผัวแอบไปมีเมียน้อยแกจึงเลิกกับผัวมาอยู่ที่บ้านตายายเหมือนเดิม วันเสาร์อาทิตย์ผมไม่ได้ไปโรงเรียน

น้าสาวแกทำงานเย็บเสื้อผ้าอยู่กับบ้านส่วนพ่อแม่ตายายไปทำไร่กันหมดเลยครับ ตอนบ่ายผมได้กลับมาจากบ้านเพื่อนเข้าบ้านมาเห็นน้าแกนั่งถีบจักรเย็บเสื้อผ้าอยู่ ผมเดินเข้าไปเปิดทีวีดูที่ห้องโถง ผ่านไปสัก 1 ชั่วโมงดูทีวีจบแล้วก็ปิดคิดว่าจะออกจากบ้านไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนต่อ ก่อนที่จะไปผมไปหาน้าที่เย็นเสื้อผ้าอยู่ เห็นนอนชันเข้าที่โชฟารับแขกครับ แกคงง่วงมากหลับไปเลย ผมตื่นเต้นมากเมื่อมองไปเห็นแกนอนชันขาขึ้นผ้าถุงแกร่นลงไปที่ข้างล่างครับ

ผมมองเข้าไปเห็นหีน้าแกอย่างจะจะชัดเจนมากหีแกเกลี้ยงเกลาโล่งเตียนเนียนมากไร้ขน มันอ้าออกจนเม็ดเสียวแกยื่นออกมาอย่างชัดเจน ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ จนทำให้ผมรู้จักการชักว่าวช่วยตัวเองครั้งวันนี้เองครับ ผมขยับเข้าไปดูใกล้ๆเห็นน้ำเยิ้มเต็มหีแกไปหมดเลยครับ ผมอยากจะเอามือไปแตะดูเหลือเกินแต่ไม่กล้ากลัวน้าตื่นมาเจอ ผมเลยนั่งดูหีน้าไปรูดควยไปอย่างไม่รู้สึกตัว ว่าทำไปได้ไง มันเงี่ยนมากมองดูหีแกยิ่งเสียวสองกลีบหนามากตรงเม็ดเสียวของแกมันแดงๆอมชมพู ยิ่งดูยิ่งเสียวมากผมกระตุกควยตัวเองเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร่งเร็วจนถี่ยิบเลยครับ

ส่วนน้าสาวหลับไม่รู้เรื่องเลยครับ ถ้าสมัยนี้ผมจะเอามือถือถ่ายรูปหีแกไว้ดูชักว่าวแล้วครับ สมัยนั้นไม่มีมือถือ ผมรูดควยอีกสามสี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูดออกมาจนโดนโชฟาเลอะไปหมดเลยครับ ผมรีบเอาเศษผ้าที่แกตัดทิ้งมาเช็ดน้ำเงี่ยนที่เลอะพื้น จากนั้นก็รีบออกไป ภาพหีน้าสาวมันติดตาผมอยู่ตลอดเวลา ตอนเย็นตอนอาบน้ำผมเลยจัดการช่วยตัวเองอีกครั้ง มันเสียวมากทุกวันนี้เวลาที่ผมช่วยตัวเองจะนึกภาพหีน้าสาวทุกครั้งและเสร็จทุกครั้งอย่างรวดเร็วครับ..โดยที่ไม่ต้องดูหนังโป๊กระตุ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

eight − three =