แอบดูลุงชักว่าวทำเสียว

ผมมีเรื่องแปลกอยากจะเล่าให้ฟังครับ เป็นเรื่องที่ผมได้พบได้เจอมาแทบไม่น่าเชื่อเลยครับว่า ลุงจันทร์ที่ผมเคยนับถือแกจะเป็นคนแบบนี้ครับ วันนั้นผมได้เข้าไปในป่าสวนมันสำปะหลังผมแอบไปเจอลุงจันทร์กำลังเอากางเกงในสาวมาสูดดม อย่างชื่นใจครับผมเห็นแกเอากางเกงในสาวๆจากที่ไหนมาก็ไม่รู้เหมือนกันเยอะมากเป็นร้อยๆตัวเลยครับ ผมแอบชุ่มดูว่าลุงจันทร์แกจะทำอย่างไรต่อไปครับ เมื่อแกดมจนหนำใจแล้ว จากนนั้นแกก็รูดซิปกางเกงของแกควักเอาควยดำๆที่แข็งโด่ของแกออกมาครับ

จากนั้นแกก็เอากางเกงในสาวๆมาพันรอบๆหัวถอกของแกครับ แล้วแกก็รูดขึ้นรูดลง ใบหน้าแหงนขึ้นสูดปากอย่างอร่อย “ซี๊ดดด..อ่า” แกรูดแรงขึ้นเรื่อยๆเร็วขึ้นเรื่อยๆครับ ปากแกร้องครางออกมา “อีหนูลุงเสียว …หีหนูเย็ดมันส์เหลือเกิน…ซี๊ดดด…ลุงเสียวเหลือกิน หีหนูมันตอดรัดควยลุงดีจริงๆ “ ผมเห็นแกพูดออกมาอย่างไม่อายแกคิดว่า ไม่มีใครรู้ใครเห็น ผมเห็นแกพูดแล้วนึกขำไม่ได้ครับจากนั้นแกก็หยิบเอาชั้นในมาอีกตัวดม พร้อมกับรูดควยของแกอย่างเมามันส์ครับ

จากนั้นแกก็เปลี่ยนท่ามาเป็นแกเอาหมอนข้างสองใบที่ซ่อนในสวนออกมาวางช้อนกันจากนั้นแกก็นอนตะแคงเอาควยวางที่ระหว่างหมอนข้างที่ช้อนกัน แล้วแกก็กระเด้าขยับก้นใส่หมอนข้าง ไม่เคยคิดเลยว่าลุงจันทร์ขะเป็นคนแบบนี้รับ แกอายุ  64 ปี แล้วยังมีกิเลสตัณหาอยู่ แกเร่งกระเด้าใส่หมอนข้างเร็วขึ้นแกเอากางเกงในมาสวมที่หัวถอกเอาขาหนีบหมอนข้างให้รัดควยแกแล้วกระเด้าพั่บๆ พั่บๆ  โอววว….อ่า…มันส์เหลือเกินเสียวเหลือเกิน …หนูหนูจ๋า….โอววว…ซี๊ดดด.”..

ลุงจันทร์แกทั้งซอยใส่หมอนข้างทั้งบ่นทั้งร้องครางออกมาอย่างเมามันส์ในอารมณ์ จากนั้นแกก็ร้องออกมา อ๊าๆ อ๊าๆ  เกร็งเอาขารัดหมอนข้างสองใบแน่นเลยครับ เสียงหายใจแกหอบเหนื่อย ผมรีบหนีออกจากที่แอบดูรีบกลับบ้าน อยากจะเล่าให้คนในหมู่บ้านฟัง แต่ก็สงสารแกครับ เลยเอามาแชร์ต่อดีกว่า เป็นแบบนี้เองครับที่ผมเห็นแกเข้าไปในป่าบ่อยๆ เป็นแบบนี้เอง ดูภายนอกแกเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยพูด เมียแกไม่มี ที่แท้แกเป็นคนแบบนี้เอง แอบเอากางเกงในสาวสาวมาสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง แกไปขโมยกางเกงในสาวจากที่ไหร่ไม่รู้ครับเยอะมากเป็นกระสอบๆเลยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *