อาบน้ำให้ลูกเลี้ยงเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ

ผมอายุ 34 ปีครับ แต่ได้แต่งงานกับสาวม่ายคนหนึ่งอายุมากกว่าผมถึง 10 ปีครับ นั่นก็คือเขาอายุ  44  แต่ที่สำคัญมีลูกสาวติดมาหนึ่งคน อายุ 6 ขวบ  ชื่อว่า น้องอาย เด็กคนนี้โตเกินอายุ รูปร่างอวบออกจะอ้วนๆหน่อย แต่จิตใจก็ชอบเล่นเหมือนกับเด็กนั่นแหละครับ  เมียผมทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าครับ ส่วนผมก็เป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน โดยเปิดร้านทำอยู่ที่บ้านเลย บ้านเมียออกจะใหญ่โตกว้างขวาง ผมจึงได้เปิดร้านอยู่ที่นี่เลยครับ ไม่ต้องไปเช่าที่อื่น น้องอายกำลังเรียนอยู่ อนุบาลครับ ผมจะเอารถไปรับส่งทุกวันเลย

ส่วนเมียกว่าจะเลิกจากงานมากลับมาถึงบ้านก็เกือบจะหกโมงเย็นทุกๆวัน  วันนี้ผมได้ไปรับน้องอาย บ่ายสามโมง  มาถึงบ้านก็ปล่อยให้น้องอายเล่นในบ้านตามปกติครับ วันนี้น้องอายอาบน้ำก่อนกำหนด ตามปกติจะรอแม่มาก่อน บอกว่า ร้อนๆอยากจะอาบน้ำ ปรากกว่าว่าน้องอายเปิดน้ำไม่ได้จึง เรียกให้ไปเปิดน้ำให้ที ผมเข้าไปในห้องน้ำเห็นน้องอายแก้ผ้าล่อนจ้อน หีใหญ่เกินเด็กมาก อวบโหนกนูน ผมเป็นคนชอบเด้กอยู่แล้วถึงกับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที ควยแข็งโด่เลย

พอเปิดน้ำเสร็จบอกกับน้องอายว่า พ่อขาอาบด้วยคนนะ ผมแก้ผ้าออกจนหมดต่อหน้าลูกเลี้ยงเลยครับ น้องอายจ้องมองมาที่ควยของผมที่แข็งโด่อยู่  น้องอายเอามือชี้แล้วหัวเราะบอกว่า “มันแข็งได้ด้วยหรือ”  ผมบอกว่าลองเอามือจับดูสิ  น้องอายไม่กล้าจับบอกว่ากลัว ผมเอามือไปจับมือน้องอายมากำที่ควยผม บอกให้ชักเข้าชักออก  น้องก็ทำตาม สนุกไหม ผมให้ลูกเลี้ยงชักว่าวให้จนผมเสียวควยไปหมด  ไหนพ่อขอดุหีหน่อยซิ จากนั้นก็อุ้มน้องอายไปนั่งบนที่อ่างล้างหน้า

ผมจับขาน้องอายแยกออกจากกัน เห็นหีน้องอายอ้าออกจากกันแดงแจ๋เลยครับผมเอามือแหวกหีลูกเลี้ยงเล่น เอามือบี้ไปมาที่เม็ดเสียว น้องอายหายใจแรงๆถี่ เหมือนกับว่ามีอารมณ์ ผมทนไม่ไหวเอาควยที่แข็งไปถูไปมาตามร่องหีลากขึ้นลากลง สนุกไหม ผมถามน้องอาย  ผมเองได้อารมณ์มากครับ ถึงไม่ได้สอด

ใส่แค่เอาถูที่ร่องก็เสียวแล้ว น้องอายก็ชอบด้วยบอกว่าสนุกดี ผมได้ใจทำจนเสียวทนไม่ไหวน้ำแตกทะลั่กออกมาใส่หีห้องอายเต็มหีเลยครับ จากนั้นผมรีบเอาน้ำมาล้าง กลัวเมียรู้  ทุกวันๆจนจะทำแบบนี้กับน้องอายเป็นประจำจนกระทั่งลุกเลี้ยงอายุ 12 ขวบ ผมจึงหยุดทำครับ เพราะน้องอายโตแล้วเดี๋ยวเกิดท้องขึ้นมาจะเป็นปัญหา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *