เรื่องเสียวสวิงกิ้งลูกเขยลูกสาวแม่ยาย

ผมได้ดูหนังเอ็กเรื่องหนึ่งเป็นหนังฝรั่งครับ เรื่องนี้ความยาว 30 กว่านาที ดูแล้วเสียวมากๆ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับลูกเขยกับแม่ยายครับ ในฉากจะเป็นลูกเขยกำลังเลียหีให้เมียอยู่เอามือแหวกหีเลาลิ้นเลียที่เม็ดแตด จนเมียร้องครางเสียงดังลั่น จนแม่ยายได้ยินเสียงจึงเดินมาดูเห็นลุกเขยกำลังเลียหีลุกสาวอยู่ จึงแอบดูอยู่ข้างประตู จากนนั้นลูกเขยก็นอนลงให้เมียขึ้นนั่งขย่มควย เสียงดังพั่บๆ  จนแม่ยายทนไม่ไหวเอามือล้วงไปที่ใต้กระโปรงทำมือขยุกขยิก แล้วแอบดูลูกเขยกับลูกสาวเย็ดกันอย่างเมามันส์ครับ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จึงรีบถอดเสื้อผ้าเนเข้าไปหาลุกสาวที่กำลังนั่งขย่มควยอยู่

ลูกสาวมองมาก็ไม่สะดุ้งตกใจอะไร ยังคงขย่มควยผัวไปเรื่อย และเริ่มแรงขึ้นๆ เสียงครางดัง…”โอยยย..ซี๊ด…ตลอดเวลา ฝ่ายแม่ยายก็เอามือไปจับสะโพกของลูกสาวลูบไปลูบมาไปตามจังหวะที่ขย่มขึ้นๆลงๆ อีกมือหนึ่งก็แหย่ไปที่หีตัวเองแยงเข้าแยงออก  จากนั้นลูกสาวก็ละจากควยผัวให้แม่ยายที่กำลังแหย่หีตัวเองอยู่ขึ้นไปแทน แล้วขย่มอย่างเมามันเหมือนกับว่าเก็บกดมานาน จาดผู้ชายมานานอย่างใดอย่างนั้นครับ  ตอนนี้ในห้องรักแขกเป็นการสวิงกิ้งของลูกเขยแม่ยายและลูกสาว  ช่างเป็นอะไรที่น่าอิจฉาจริงๆครับ อยากเจอแบบนี้จริง จนแม่ยายร้องออกมาว่า

“ โอว….เยส….อ่า…ซี๊ดดด…”

แล้วเร่งขย่มเร็วแรงขึ้นพร้อมกับเอามือขยี้เม็ดเสียวตัวเองไป ลูกสาวนั่งจ้องมองแทบไม่กระพริบตา จนลูกยายเสร็จไปด้วยกัน ลูกเขยรีบดึงควยออกมารีบเดินไปหาเมียที่นั่งดูอยู่ ส่วนเมียก็อ้าปากให้ผู้เป็นผัวชักว่าวใส่ปาก  ในขณะที่แม่ยายนั่งดูน้ำเงี่ยนลูกเขยพุ่งใส่ปากลุกสาวอย่างได้อารมณ์ จนควยลูกเขยเริ่มหดลงไปเรื่อยๆ แม่ยายหัวเราะรีบไปเอามือชักว่าวจนมันแข็งขึ้นอีกครั้งหนึ่งแล้วปากดูดควยให้ลูกเขยครับ  พอแข็งได้เต็มที่ ลูกเขยจับลูกสาวเมียเขายืนโก่งโค้งเอาเสียบทางด้านหลัง แล้วดันพรวดลงไป จนมิด กระแทกเบาๆ และเร็วๆขึ้น เสียงโหนกกระทบกันดัง พั่บๆ พั่บๆ  ป๊าบๆๆ

ส่วนแม่ยายก็ช่วยจับก้นลูกเขยดันเข้าดันออก แล้วลุกเขยก็เร่งแรงขึ้นๆๆจนเขาร้องออกมา   “อ๊า…อ๊า…” ถอดควยออกมาพ่นน้ำใส่แก้มก้นเมียเขาเลอะเต็มก้นเลยครับส่วยแม่เมียก็เอามือลูกน้ำที่เลอะก้นลูกสาวแล้วเอามาทาที่หีตัวเอง…..ผมดูแล้วได้อารมณ์มากเลยช่วยตัวเองเสร็จไปหนึ่งครั้ง ดูหนังหนังเรื่องนี้สามรอบเสร็จไปสามรอบครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *