หลานสาวดูหนังโป๊เลยอยากลองดูบ้าง

น้องเล็กเด็กหญิงวัยเพียง 9 ขวบ เป็นลูกของพี่ชายผมเองครับ ผมเลี้ยงมากับมือตั้งแต่เด็กๆแล้ว จนกระทั่งอายุเก้าขวบ ผมทั้งอาบน้ำให้ป้อนข้าวป้อนน้ำให้ตลอด ส่วนพี่ชายมันไม่เอาไหนครับกินเหล้าเมามาก็นอน ไม่สนในใจว่าลูกสาวจะเป็นอย่างไร สาเหตุก็เพราะว่าเมื่อก่อนพี่ชายเป็นคนที่รับผิดชอบดีมาก ตั้งแต่เมียแกหนีไปกับชู้พี่ชายผมเลยกลายเป็นคนแบบนี้ไปเลยครับ น้องเล็กนั้นติดผมมากขนาดที่ว่านอนด้วยตั้งแต่เล็กจนโตเลยครับ  บางคืนผมเปิดมือถือดูหนังโป๊ไปด้วยชักว่าวไปด้วย ส่วนน้องเล็กหลานสาวก็นอนหลับอยู่ข้างๆครับ

เวลาที่ผมเสียวน้ำแตกออกมาจะครางออกมาดังมาก จนน้องเล็กตื่นถามผมเป็นอะไรผมเลยบอกว่านอนละเมอไม่มีอะไรครับ  จนมีอยู่คืนหนึ่งครับน้องเล็กหลานสาวตื่นขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้มาเจอผมดูหนังโป๊ส่วนมือก็รูดควยไปด้วย หลานสาวโดพอจะรู้อะไรเป็นอะไรบ้าง เลยพูดขึ้นมาว่า”คุณอานี่เหรอที่เขาเรียกว่าชักว่าว” ผมสะดุ้งตกใจครับเห็นหลานสาวลุกขึ้นนั่งดูผมชักว่าวอยู่ ผมเลยหยุดทำหลานสาวบอกว่า”ไม่เอาๆ…หนูอยากดูๆ..คุณอาทำต่อสิ” ผมทนความรบเร้าจากหลานสาวไม่ไหวครับก็เลยรูดควยขึ้นๆลง

ส่วนในหนังโป๊ก็เปิดดูอยู่หลานสาวคว้ามือถือผมไปดูครับ ในหนังโป๊เป็นสาวคนหนึ่งกำลังครูดปากดูดควยแฟนอย่าอย่างเมามันส์ หลานสาวเห็นดังนั้นจึงอยากจะลองดูบ้างครับ ผมจึงให้หลานสาวมาอมดูดควยผมครับ  หลานสาวบอกว่าทำไม่เป็นผมจึงบอกว่าดูหนังโป๊ให้จบก่อนสิเดี๋ยวก็ทำเป็นเอง น้องเล็กตั้งหน้าตั้งตาดูอย่างตั้งใจ พอดูจบก็เข้ามาหาผมที่นอนหงายควยแข็งชี้โด่อยู่ที่บนเตียงครับ”ทำไมมันใหญ่อย่างนี้…”หลานสาวเอาปากอ้าอมดูดตามที่เห็นในหนังมา ควยผมมันทั้งใหญ่ทั้งยาวจนคับแน่นเต็มปากหลานสาววัยเพียง 9 ขวบ

ผมเสียวมากหลานสาวเอาลิ้นเลียตวัดให้ด้วยยิ่งเสียวมากครับ น้ำผมใกล้จะแตกแล้วบอกให้หลานสาวดูดแรงๆดูดเร็วๆ เสียงหลานสาวดูดควยผมดัง”จ๊วบๆๆๆ” ลั่นห้องตอนนี้ดึกมากแล้วไม่มีใครรู้ ผมทนความเสียวต่อไปไม่ไหวพ่นน้ำออกมารดปากน้องเล็กหลานสาวจนเลอะเต็มปากไปหมด ไหลย้อยออกมาเป็นสายเลยครับ จากนั้นผมกับหลานสาวก็นอนต่อ หลานสาวพลิกตัวมากอดผมเหมือนกับว่าเป็นหนุ่มสาวที่ทำกันครับ ผมกับหลานสาวบอกกันว่าเรื่องนี้ปิดเป็นความลับนะอย่าให้ใครรู้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *