เย็ดแรงๆป้าเสียวค่ะ

เรื่องที่จะเล่าให้ฟังในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วครับ  ตอนนั้นผมอายุ 34 ปี  ผมมีป้าที่เป็นญาติห่างๆ อยู่คนหนึ่ง แกเป็นม่ายมานานหลายปี อยู่คนเดียว แกมักจะมาหาไปช่วยตัดหญ้าที่สวนมะม่วงให้แก ลืมบอกไปแกมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายมะม่วงครับ แกเลี้ยงหมดทุกอย่างครับ แค่แรงอย่างที่แกต้องการ นออกนั้นอาหารการกินไม่ต้องห่วงมีท้องใส่ก็กินเต็มที่เลย  วันนี้แกไม่ได้ไปขายผลไม้ที่ตลาดหยุด 1 วัน เพราะว่าหญ้าที่สวนมะม่วงรกมาก แกจึงมาจ้างให้ผมไปตัดหญ้าให้ ที่สวนมะม่วงกว้างมาก 6 ไร่เศษ ต้องใช้เวลาตัด 3 วันกว่าจะเสร็จครับ  แกจ้างผมวันละ 300 บาท

เครื่องตัดหญ้าของผมน้ำมันแกซื้อใส่ให้  พอใกล้เวลาพักทานข้าวเที่ยงแกก็เอาอาหารมาให้ทานทานเสร็จก็นอนพักผ่อนเอาแรงทำงานต่อตอนบ่าย ตอนเย็นหลังจากที่ทำงานตัดหญ้าเสร็จแล้ววันนี้เป็นวันที่สามงานเสร็จเรียบร้อยพอดีครับ  พอตอนเย็นแกซื้อเบียร์มากินเป็นการแก้หลังแกเอวที่ทำงานมาตลอดทั้งสามวัน แกเอาเบียร์มา 6 ขวด และเนื้อวัวอีก 1 กิโล เอามาเผาย่างแกล้มกับเบียร์ครับ  แกก็นั่งกินไปด้วยกันสองคนกับผม  พอเมาแล้วแกก็พูดออกมาว่า” ทำไมไม่เอาเมียล่ะ…อายุมากล่ะนะเลขสามแล้ว …ยังไม่พร้อมไม่มีเงินครับ”

แกพูดแบบนี้ผมรู้เลยว่าแกให้ท่าแล้ว ผมรวบรวมความกล้าเข้าไปกอดแกเอามือจับที่เนินเนื้อของแกทันที แกหายใจแรงถี่ๆ ผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงแกไปโดนหีหีแกซึ่งตอนนี้กำลังเยิ้มเลยครับ  ผมเอานิ้วแหย่เข้าออกที่รูหีแกลากไปมาบี้ที่ติ่งเสียวแก จนแกต้องร้องครางออกมา..” พอเถอะ..เอาควยใส่เถอะ..” บอกให้แกโก่งโค้งเอาควยเสียบทางด้านหลังกระเด้าใส่อย่างแรง พั่บๆๆป๊าบๆๆ โอยยย….ซี๊ดดด..”เสียงครางของแกดังออกมา ผมเองก็เสียวมากกระแทกควยใส่รูหีอย่างไม่ยั้ง อีกมือก็บีบนมแกไปด้วยครับ

ป้าแจ่มร้องออกมา …อูววว…ซี๊ดดด ป้าจะเสร็จแล้ว..แรงๆ…เร็ว.ๆๆ..ผมซอยถี่ยิบแกให้ผมนอนลงป้าแจ่มขอขึ้นขย่มบ้าง แก้นั่งขย่มควยผมอย่างเมามันส์รุนแรงๆมาก สงสัยอดอยากมานาน จนแกเสร็จก่อนผมเลยครับ ผมเอาตอนใกล้เสร็จเอาออกมาปล่อยข้างนอกที่ร่องนมของแกโดยให้แกบีบนมเข้าหากันผมปล่อยน้ำพุ่งใส่คอแกจนเลอะไปหมดครับ จากนั้นก็หาผ้ามาเช็ดให้แก แล้วก็กลับบ้าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *