แอบดูหลานสาวแหย่หีตัวเองในป่า

หลานสาวผมชื่อชมพู่ หน้าตาดีมากครับ อายุ 14 ปี เป็นเด็กที่เรียบร้อยไม่ค่อยพูดมาก เป็นลูกของพี่สาวครับ บ้านของพี่สาวกับบ้านผมรั้วอยู่ติดกันหลังบ้านจะเป็นป่าเขา บ้านเราอยู่ติดกับป่าครับ  ผมเพิ่งมารู้ครับว่าหลานสาวคนนี้ไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่เราเห็นข้างนอก แต่ภายในนั้นหลานสาวเป็นคนที่เร่าร้อนเป็นอย่างมากครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปในป่าจะหาของป่าครับ ในขณะที่ผมกำลังหาของป่าอยู่นั้นก็เห็นหลานสาวนั่งยองๆหันบั้นท้ายมาทางผมเห็นหีขาวอวบสวยมาก ทีแรกผมคิดว่าหลานสาวมันมาเยี่ยวทำไมที่ป่าแห่งนี้ไกลบ้านอีกต่างหาก

ผมเดินเข้าไปหาใกล้ๆ ผมตกตะลึงเลยครับรีบแอบหลบซ่อนอยู่ข้างต้นไม้ใหญ่ เห็นบั้นท้ายหลานสาวขย่มโดยมีขวดเหล้าขาวเสียบคารูหีอยู่ครับ หลานสาวนั่งขย่มขวดอย่างเมามันส์ ผมเห็นทางด้านหลัง อยากจะเห็นด้านหีบ้างครับว่า หีหลานสาวคนนี้ตั้งแต่โตมาใหญ่ไหม  ผมค่อยเดินอ้อมมาทางหน้า หลานสาเหลียงไปเหลียวมา อย่างระวังตัว คงกลับคนมาเห็น ผมพยายามเข้าไปใกล้เรื่อๆที่พงหญ้าผมนอนคว่ำดูหลานสาวระยะห่างแค่ สองวาทีนี้ผมเห็นหีหลานสาวอย่างชัดเจนเลยครับ หีใหญ่มากอ้าคาบปากขวดอยู่ เสียงครางอย่างเร่าร้อน หลานสาวขยับก้นขึ้นๆลงอย่างเมามันส์

จากนั้นก็เอาแตงกวาลูกขนาดพอดีครับ มาเสียบเข้ารูหีอีกทีนี้หลานสาวขย่มอย่างรวดเร็วเสียงดังแจะๆๆๆ ผมเห็นแล้วทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นมาก อยากจะเข้าไปเอาควยเสียบเล่นหนังโป๊สดๆกับหลานสาวเหลือเกินแต่ก็ทำไม่ได้ครับ เพราะเป็นหลานสาวแท้ๆได้แต่เอาควยออกมาชักว่าวไปด้วย ทีนี้หลานสาวนอนหงายกับพื้นที่เอาเสื่อปูไว้ สงสัยคงเตรียมมาช่วยตัวเองในป่าเพราะที่บ้านกลัวคนรู้  หลานสาวคงจะใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้วครับ เร่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนตัวเกร็งกระตุก้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน ผมตื่นเต้นมากน้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาจนมือผมไปหมดเลยครับ

พอหลานสาวเสร็จก็รีบใส่เสื้อผ้าแล้วเดินกลับบ้าน ผมรีบตามไปติดๆพอไปถึงบ้านก็ได้ไปหาหลานสาวบอกว่าเมื่อกี้ไปไหนมาน้าไม่เห็นอยู่บ้าน หลานสาวบอกว่าไปเที่ยวบ้านเพื่อนมา  ผมแกล้งเป็นเชื่อ ผมว่าคงไม่มีครั้งเดียวเท่านั้นที่หลานสาวมาแอบไปช่วยตัวเองในป่าหลังบ้าน วันต่อมาผมเป็นวันเสาร์ผมก็แอบเห็นหลานสาวเข้าไปในป่าอีก คงไปเล่นหนังโป๊ช่วยตัวเองแน่นอน ผมสะกดรอยตามครับ เห็นหลานสาวถอดกระโปรงออกแล้วนั่งที่เดิมครับเอาแตงกวายัดหีดันเข้าดันออกอย่างเมามันส์ผมแอบดูหลานสาวช่วยตัวเองในป่าจนเสร็จ ส่วนผมก็เสร็จพร้อมกับหลานสาวเหมือนกันด้วยนางทั้งห้าของผม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *